Khách Sạn Kim Dung Hạ Long

Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long nằm ở vị trí 20 Cao Đạt, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Kim Dung Hạ Long Hotel là nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình mỗi khi tới Hạ long du lịch, Hãy lựa chọn khách sạn kim Dung Hạ Long bạn sẽ thấy dịch vụ của chúng tôi như thế nào.
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Phòng Double Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Kim Dung Hotel tọa lạc tại khu vực Bãi Cháy, cách trung tâm TP. Hạ Long 9km. Khách sạn cách ga Hạ Long 1,4km, cách Bãi Cháy 3km, cầu Bãi Chái 5km. Khách sạn cách Hà Nội khoảng 150km. Với vị trí thuận lợi, đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long cùng với những điểm du lịch hút khách ở đây.
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Phòng Twin Room
Kim Dung Hotel là tòa nhà cao tầng trang nhã, có kiến trúc hiện đại pha lẫn nhiều nét Á Đông. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, đồng bộ. Từng tiểu tiết trong khách sạn đều được lựa chọn tỉ mỉ, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Tripple Room
Đến với Kim Dung Hotel – Khách Sạn Hạ Long giá rẻ bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tiện nghi tại đây, để có kỳ nghỉ khám phá vẻ đẹp Hạ Long đầy hứng thú.Kim Dung Hotel gồm 18 phòng ngủ trang nhã với tiện nghi: điều hòa, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp, Internet, Ti vi, minibar, và khu vực tiếp khách, tủ đứng. Nhiều phòng có cửa sổ rộng thoáng, view đẹp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, nóng lạnh, miễn phí vật dụng vệ sinh cá nhân.
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Nhà Hàng phục vụ ăn sáng
Khách sạn có khu bếp chung với đầy đủ dụng cụ nhà bếp, bạn có thể sử dụng thoải mái. Quán cà phê có không gian yên tĩnh, phục vụ nhiều loại cà phê thơm ngon, thức uống độc đáo.Ngoài ra, ở Kim Dung Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích: đưa đón, trông giữ hành lý, giặt là, trông xe, cho thuê xe đạp, thu đổi ngoại tệ… Bạn còn có thể chơi bóng bàn, câu cá ngay trong khuôn viên.
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Famaily Room
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tận tình sẽ khiến bạn cảm thấy thân thuộc, giúp bạn làm thủ tục nhanh chóng. Nếu bạn lựa chọn một điểm lưu trú ở Hạ Long với vị trí thuận tiện, giá cả phải chăng thì Kim Dung Hotel chính là đáp án dành cho bạn.
Điểm nổi bật của khách sạn Kim Dung Hạ long: gần Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Quang cảnh ngoạn mục ở Hạ Long được tô điểm bởi những cột núi đá vôi và hang động tuyệt đẹp. Núi đá ở đây được hình thành do sự dâng lên và rút xuống của nước biển diễn ra liên tục trong suốt 500 triệu năm. Vịnh có hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ, hầu hết trong số đó đều không có cư dân sinh sống. Theo truyền thuyết, rồng đã tạo nên các đảo và núi đá để bảo vệ đất nước chống giặc ngoại xâm
Khách Sạn Kim Dung Hạ Long
Phòng 2 giường đôi
– Bãi biển Bãi Cháy Là một bãi tắm nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long. Bãi Cháy có bãi cát dài hơn 500 m, rộng 100 m. Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng ngàn người xuống đây tắm, bãi tắm trở nên náo nhiệt lạ thường.Bạn có thể tắm mát, ngắm biển, khám phá những môn thể thao trên biển như lướt ván, đi moto và thưởng thức hải sản thơm ngon
GIÁ PHÒNG KHÁCH SẠN KIM DUNG HẠ LONG

Phòng tiêu chuẩn 1 giường đôi : 600 000đ – 500 000đ/phòng

Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn: 800 000đ – 700 000đ/phòng

Phòng sang trọng 1 giường đôi: 700 000đ – 600 000đ/phòng

Phòng sang trọng 2 giường đơn: 900 000đ – 800 000đ/phòng

Phòng gia đình: 1200 000đ  – 1.000 000đ/phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT PHÒNG :
Điện thoại : 0947494889
Email :hotelkimdunghalong@gmail.com